Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc - an gia

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc có được căn phòng, nơi thư giản hoàn hảo, an lành và phát lộc, gia đình hạnh phúc.

Xưa mang câu: Thứ nhất cửa đi, thứ nhì phòng ngủ, thứ ba phòng bếp. bởi thế, lúc xếp đặt, mẫu mã và vun đắp 1 căn nhà thì chắc chắn việc xem phong thủy về hướng cửa ra vào là điều quan trong nhất. Sau Đó là tới phòng ngủ vì đây là phòng với thể tác động đến toàn bộ mặt trong đời sống của một gia đình.
một phòng ngủ tốt cần có một phong thủy thấp mới đảm bảo về mặt sức khỏe, ổn định nội gia và tăng trưởng tài lộc. bởi thế, việc đầu tiên cần để ý tới phòng ngủ chính là tuổi, mệnh của gia chủ để đánh gia về mặt phong thủy chính xác nhất.

Dưới đây là 1 số san sớt về xem phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc – an gia bạn với thể tham khảo.

1. đặc thù của mệnh Mộc

Mệnh của mỗi người quyết định đến hướng, màu sắc, chất liệu và dạng hình của thiết bị và phòng ngủ cũng không phải là 1 ngoại lệ.

Theo ngũ hành có 5 mệnh bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và năm trong các mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương lương.

- Mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành như sau: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc trong ngũ hành gồm: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

- Mỗi quan hệ tương lưỡng tức là giống nhau: Kim với Kim, Mộc với Mộc, Thủy sở hữu Thủy, Hỏa có Hỏa và Thổ sở hữu Thổ. Đây chính là quan hệ chính bản mệnh, bản sắc của mình.

Theo các mối quan hệ trên mang thể thấy hành tương sinh sở hữu hành Mộc là Thủy, tương lưỡng là hành Mộc và tương khắc là hành Kim.


Phong thủy phong ngủ cho người mệnh Mộc tài lộc - an gia

Dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc, tương lưỡng trong ngũ hành mà người ta tạo nên những thuật phong thủy phù hợp mang từng mệnh, giảm thiểu được những điềm xấu và thu nhận những khí thấp. bởi thế, phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Mộc cũng dựa trên các mối quan hệ ngũ hành với những mệnh khác để đạt được sự tăng trưởng rẻ nhất.

2. Hướng phong thủy phòng ngủ cho người mạng Mộc thích hợp

Trong quan hệ Ngũ hành sở hữu thể thấy Thủy sinh Mộc bởi nước nuôi cây lớn. bởi thế khi chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Mộc nên chọn theo hướng tương sinh nghĩa là hướng của mệnh Thủy là hướng Bắc. Hoặc có thể chọn hướng Nam và Đông Nam theo bản mệnh của mình là Mộc – Mộc.

bởi vậy, người mệnh mộc nên chọn hướng Đông Nam, Nam hoặc Bắc để khiến cho hướng phòng ngủ, đặt và hướng đầu giường ngủ giúp gia chủ mang thêm vận mệnh phải chăng.

3. Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc

Màu sắc không chỉ với tính chất trang hoàng mà mỗi màu sắc trong phong thủy lại sở hữu tính tương sinh hoặc tương khắc sở hữu nhau. Nên lúc chọn màu cho căn phòng bạn nên chú ý tới bố cục màu sắc sao cho biểu đạt sự tương sinh có mệnh của chủ sở hữu căn phòng.

do vậy, có người mệnh mộc về phong thủy phòng ngủ mạng Mộc cần chú ý chọn các màu sắc tương sinh hoặc bằng chính bản mệnh của mình để đảm bảo có được tài lộc và gia đình đầm ấm.

các màu hợp sở hữu người mệnh Mộc chính là màu của mệnh Thủy vì quan hệ ngũ hành Thủy sinh Mộc. vì vậy, chủ nhân của phòng ngủ nên chọn những màu thấp như màu đen của đất hay xanh dương, xanh da trời của nước, màu gỗ và những ga màu thuộc màu hỏa như đỏ, tím, hồng trong việc phối màu. thấp nhất nên chọn màu xanh khiến chủ đạo để tạo nên sự năng động, nhiều nhựa sống và may mắn.

đồng thời chú ý những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, trắng bạc, ánh kim… vì đây là màu tương khắc, mang lại các điều ko may cho gia chủ.


Phong thủy phòng ngủ mệnh mộc may mắn

4. thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc

thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc cũng tuân thủ quy tắc về ngũ hành tương sinh, tương khắc bằng cách chọn chất liệu cũng như hình dáng của đồ vật.

các vật phẩm trang hoàng và thiết bị trong phòng ngủ cho người mệnh Mộc có thể dùng chất liệu bằng đá mang màu của hành Thủy như xám, xanh nước biể, xanh sẫm hay đen hoặc màu màu của người mệnh mộc.

ko chọn trang bị có đa dạng chất liệu bằng kim loại hoặc màu trắng vì màu và vật liệu này thuộc mệnh Kim khắc có Mộc. Nên sử dụng tủ, bàn phòng ngủ bằng gỗ, hạn chế bằng kim loại như nhôm, sắt…

Trên đây là những lưu ý trong phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc giúp gia chủ rộng rãi may, gia đình an hòa, êm ấm và phổ biến tài lộc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon