Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Xác định hướng bàn thờ cho người tuổi Sửu hợp phong thủy

Tags

Xác định đúng hướng bàn độc cho người tuổi Sửu hợp phong thủy để gia chủ đón tài lộc, may mắn và thịnh vượng vào nhà.

Việc thờ tự gia tiên, thần linh theo tôn giáo người Việt đã phát triển thành rất quen thuộc trong mỗi gia đình. Và theo phong thủy vị trí đặt bàn thờ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí cường thịnh vượng, tài lộc, may mắn của gia chủ. thành ra xác định hướng bàn độc cho người tuổi Sửu hợp phong thủy là rất quan trọng. Anh chị hãy cộng tham khảo bài viết dưới đây để mang lựa chọn rẻ nhất cho gia đình trong việc lập bàn thờ gia tiên nhé.
Trong bàn độc thì vật được cho là quan yếu nhất chính là bát hương, bát hương được coi như ngôi nhà để tổ tiên trong gia đình sở hữu nơi đi về. Về bí quyết đặt bát hương có phổ thông cách khác nhau, nhưng chung nhất là đặt các bát hương theo các số lẻ.

Và màu vàng thường được diễn tả cho màu của vua chúa nên trên bát hương thờ gia tiên không được để màu vàng. Trong bát hương mang tro sạch được đốt trong khoảng rơm rạ để khiến cho nơi cắm chân hương. Cốt bát hương sở hữu 1 túi giấy ghi tăm tiếng, năm mất, nơi mất của người đã tắt thở và đương nhiên những câu thần chú được thầy pháp thụ lý.

Đặt hướng bàn độc cho tuổi Sửu hay bất cứ tuổi nào cũng phải tuân thủ nguyên tắc "tọa cát" và "hướng cát". tức thị bàn độc đặt tại nơi có hướng thấp và hướng nhìn của bàn độc cũng phải nhìn ra hướng rẻ.


Xác định hướng bàn thờ cho người tuổi Sửu hợp phong thủy

Trước khi tham khảo hướng bàn độc cho người tuổi Sửu, bạn hãy làm quen sở hữu 1 số định nghĩa phong thủy sau:
  • Sinh Khí: may mắn, tài lộc về trục đường công danh.
  • Thiên y: Sức khỏe sẽ được phát triển hơn.
  • Diên niên: những mối quan hệ trong thân thiết như trong gia đình và bạn bè thân thiết sẽ được gắn bó mật thiết hơn
  • Phục Vị : Niềm tin về tinh thần sẽ rất tích cực và cũng sẽ sở hữu may mắn trong con đường học vấn.
  • Họa hại: với những điều xấu, ko được may nắm, gặp thất bại và thị phi.
  • Ngũ quỷ: các tác hại liên quan tới mấy nguồn thu nhập, việc khiến và khắc khẩu.
  • Lục sát: là các xáo trộn trong các mối quan hệ tình cảm, hận thù, tranh tụng và tai nạn.
  • Tuyệt mệnh: những điềm xấu về bệnh tật, chết người hay khiến ăn thất bát.
1. Hướng bàn thờ cho tuổi Ất Sửu

Tuổi Ất Sửu là các người sinh năm 1985, mang quẻ mệnh Càn - Kim thuộc Tây tứ mệnh. Và ngũ hành là Hải trung kim nghĩa là vàng dưới biển. lúc mẫu mã hướng bàn thờ cho tuổi Ất Sửu nên chú ý các hướng tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và tránh những hướng xấu: Đông Nam, Đông, Bắc và Nam.

Ngoài hướng bàn độc cho tuổi Ất Sửu như trên, gia chủ còn phải chú ý bàn thờ phải đặt tại nơi cao trong nhà, phía trên bàn thờ phải ko với các ko gian sinh hoạt khác của gia đình. Như thế để tỏ lòng thành kính đối có ông bà ông cha.

2. Hướng bàn thờ cho tuổi Đinh Sửu

những người sinh năm Đinh Sửu là các người sở hữu năm sinh 1997. mang quẻ mệnh Tốn – Mộc thuộc Đông tứ mệnh. lúc sắp xếp hướng bàn thờ cho tuổi Đinh Sửu rẻ nhất nên chọn 1 trong những hướng tốt: Nam – sinh khí, Đông Nam – Diên Niên, Bắc – Thiên Y và Đông – Phục Vị. Và những hướng xấu mà gia chủ tuổi Đinh Sửu nên hạn chế đặt bàn thờ là: Tây Nam – Họa Hại, Tây – Tuyệt mệnh, Đông Bắc – Lục Sát và Tây Bắc – Ngũ Quỷ.

Theo phong thủy lúc gia chủ chọn kích thước bàn thờ nên chọn những số rơi vào cung “Cát” trong thước Lỗ Ban là đạt được đề nghị về Báo cáo phong thủy đẹp.


Hướng bàn độc cho người tuổi Sửu hợp phong thủy

3. Hướng bàn độc cho tuổi Quý Sửu

Quý Sửu là các người sinh năm 1973. với quẻ mệnh Ly – hỏa thuộc Đông tứ mệnh và ngũ hành là Tang Đố Mộc tức là gỗ cây dâu. vì vậy lúc tìm hướng bàn độc cho tuổi Quý Sửu nên chọn những hướng rẻ như: Đông – sinh khí, Đông Nam – Thiên y, Bắc – Diên niên và Nam – Phục vị.

hạn chế những hướng xấu là các hướng sau đây khi tậu hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu: Hướng Đông Bắc – Họa hại, Tây Nam – Lục Sát, Tây – Ngũ quỷ, Tây Bắc – Tuyệt mệnh. bàn độc quay về hướng rẻ tức thị khi thắp hương gia chủ sẽ quay lưng về hướng phải chăng ngừng thi côngĐây. ví như sắm được hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu đẹp theo cả cung và hướng rẻ thì sẽ đem đến vượng khí cho gia đình. nếu nhà của bạn đã được đặt theo hướng thấp thì ban thờ nên theo hướng nhà.

4. Hướng bàn thờ cho tuổi Tân Sửu

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 có quẻ mệnh Chấn – Mộc thuộc Đông tứ mệnh và ngũ hành là Bích thượng thổ tức thị Đất trên vách. Hướng bàn thờ cho tuổi Tân Sửu hợp sở hữu các hướng: Nam – nhựa sống, Đông Nam – Diên Niên, Bắc – Thiên y và Đông – Phục Vị. Và ko hơp có các hướng xấu Tây Nam – Họa hại, Tây Bắc – Ngũ quỷ, Đông Bắc – Lục Sát và Tây – Tuyệt mệnh.

5. Hướng bàn thờ cho tuổi Kỷ Sửu

Kỷ Sửu với năm sinh 1949, quẻ mệnh Càn – Kim thuộc ngũ hành: Thích lịch Hỏa tức Lửa sấm sét. Thuộc Tây tứ mệnh. lúc chọn Hướng bàn thờ cho tuổi Kỷ Sửu, gia chủ sở hữu thể tham khảo chọn 1 trong các hướng thấp sau: Tây Bắc – Phục vị, Đông Bắc – Thiên Y, Tây nam – Diên Niên, Tây – nhựa sống. Và những hướng xấu nên hạn chế đặt khiến cho hướng bàn thờ là: Bắc – Lục Sát, Đông – Ngũ quỷ, Đông Nam – Họa hại và Nam – Tuyệt mệnh.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon