Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

13 lỗi sai cần hạn chế trong trang hoàng nhà để hạn chế hoang toàng không đáng với

Tags

trang hoàng nhà thật thời trang, đẹp mắt không phải khó, nhưng cũng ko phải dễ, nhất là khi chúng ta không để ý 12 lỗi sai phổ biến này.
Chúng ta đều rất dễ mắc lỗi khi trang trí nhà mình. Thậm chí ngay cả các các kiến trúc sư giỏi cũng vậy, thành ra không cần phải cảm thấy quá tệ. Điều quan yếu là nhận ra bạn đang mắc sai trái. hẳn nhiên , thỉnh thoảng điều này trở nên rất khó khăn. Vậy mẹo nào sẽ giúp bạn hạn chế được mắc những lỗi này? Hãy thử rà soát danh sách những lôi trang hoàng phổ quát và mua ra bạn đang mắc lỗi nào và làm cách thức nào để với thể hạn chế nó trong tương lai. Sẽ chẳng bao giờ là quá muộn để cải thiện việc trang trí của ngôi nhà bạn.
một. trang trí mỗi phòng theo một thời trang

Việc trang hoàng mỗi phòng khác lạ và độc đáo chẳng có gì là sai. không những thế , đừng cường điệu và trang hoàng mỗi không gian mà chẳng mang gì tương đồng có phần còn lại của những phòng khác. Bạn cần đảm bảo mức độ gắn kết cố định bằng màu sắc, nội thất hay bất kỳ bí quyết nào khác.
hai. đeo đuổi khuynh hướng
Dễ hiểu là người nào trong chúng ta cũng đều muốn cập nhật những khuynh hướng mới nhất. ngoài ra , thiên hướng tới và đi nhanh như gió, và bạn sẽ trông thấy rằng chỉ vài tháng sau chậm triển khai , bạn đã không còn thích ngôi nhà của mình nữa. Chính vì thế , thay vì chọn thứ gì Đó "xu hướng", hãy chọn thứ gì chậm triển khai vững bền , và mãi còn đó cùng thời kì .
3. tiêu dùng màu ham của bạn khiến màu chủ đạ
Bạn mang thể sẽ cảm thấy ý kiến này thật vô lý. nếu như bạn thích màu này, vì sao lại không muốn thấy nó trong ngôi nhà bạn chứ? thực tế , điều này ko mang tức là ko tiêu dùng chúng trong nhà bạn, chỉ là không dùng chúng làm cho gam màu chính. Bởi vì đây chẳng hề là cách phải chăng nhất để khiến nổi trội gam màu mê say của bạn. Hãy thử chia chúng thành các mảng nhỏ, và sắp đặt để chúng không làm bạn "ngợp" mắt.
4. Bỏ qua cửa sổ
Cửa sổ là nguồn ánh sáng ngẫu nhiên chính và có nhẽ là duy nhất cho ngôi nhà bạn, vậy thì vì sao lại bỏ lơ chúng? Cửa sổ cũng giúp nhà bạn mang tầm nhìn đẹp và bạn sở hữu thể tận dụng được việc này.
5. Quá phổ biến ảnh ở 1 chỗ
Thay vì trưng bày cả đống ảnh trên bệ bếp sưởi, trên kệ trong nhà, hãy thử cân đề cập việc thay thế bằng một mảng tường trưng bày ảnh. bí quyết này sẽ giúp bạn tiết kiệm ko gian và bạn sẽ có thể trưng bày những bức ảnh cá tính và có công ty hơn, dùng những loại sườn ảnh thích hợp hoặc tạo các họa tiết thú vị.
6. Quá đa dạng gối tựa
Dễ hiểu rằng bạn muốn ko gian nhà với cảm giác ấm áp và thả sức bằng cách bỏ thật phổ quát gối tựa lưng. Nhưng các cái gối này sẽ chiếm hết cả ko gian ngồi, và làm cho loại ghế sofa nhà bạn trở thành bí bách. Hãy dùng gối như những họa tiết trang hoàng, và nhớ đừng đặt quá nhiều trên ghế.
7. Thiếu họa tiết
thỉnh thoảng chúng ta quên rằng họa tiết cũng còn đó , chứ chẳng hề chỉ sở hữu màu sắc. Họa tiết giúp việc trang trí nhà bạn trông bớt đơn điệu hơn. như vậy, đôi khi chúng ta cũng lờ đi các kết cấu, trong khi những kết cấu thú vị có thể mang đến các hiệu ứng thú vị trong việc trang hoàng.
bên cạnh đó , lúc tiêu dùng họa tiết, chúng ta rất dễ dùng quá phổ thông . do đó hãy luôn nhớ rằng quá phổ biến họa tiết với thể làm không gian trở thành lộn xộn. Điều này cũng khiến cho bạn khó có thể hài hòa và dễ mắc sai lầm .
8. ko rèm cửa
với thể bạn không muốn phủ rèm cửa sổ, vì bạn thích để ánh sáng bất chợt chiếu vào phòng. Điều này ko sở hữu tức thị bạn phải để trống cửa sổ mà không dùng rèm. với toàn bộ kiểm rèm, và đông đảo phong cách để bạn chọn. Chúng với thể giúp không gian trông hoàn chỉnh không , và sẽ giúp có thêm màu sắc, kết cấu vào cho căn phòng của bạn.
9. tiêu dùng sai chủ đề
Hãy thử san sớt thành thật nào. Bạn mang thể muốn mang một phòng khách theo bắt mắt biển, nhưng kết quả đạt được lại không đúng như ước mơ , khi căn hộ của bạn không thể với tầm nhìn rộng tuyệt đẹp trong một tỉnh thành chật chội. bởi vậy, hãy chọn lựa chủ đề phù hợp cho ngôi nhà bạn, và hãy đảm bảo rằng bạn với thể sở hữu đủ vật liệu để đạt được điều này.
10. hạn chế dùng màu sáng hoặc tố
chắc chắn rằng các màu rất sáng hoặc tối có thể rất đáng sợ, và không phải ai cũng thả sức lúc tiêu dùng chúng trong thiết kế nội thất nhà của mình. bên cạnh đó , nếu bạn chỉ sử dụng những màu trung tính, ngôi nhà của bạn sẽ ko còn vượt bậc , và sẽ thiếu phong cách . do đó đừng e sợ các gam màu mạnh.
11. đam mê thấp
sở hữu một chút dị biệt giữa "rẻ" và "không đắt". một đôi thứ sở hữu thể không đắt nhưng không có nghĩa là thấp và trái lại. dĩ nhiên  sẽ chẳng có gì là sai khi bạn săn lùng nwhnxg sản phẩm ưu đãi và muốn tiết kiệm tiền, nhưng đừng hà tiện về chất lượng với các món đồ rẻ . Sẽ thấp hơn nếu như bạn đầu tư vào những món đồ chất lượng thay vì tiêu dùng những món đồ phải chăng và sớm phải thay chúng vì nhanh bị hỏng.
12. lãng quên tiền sảnh hay cửa ngõ nhà
Tiền sảnh hay hành lang dẫn vào nhà là một không gian cực kỳ quan trọng. Khu vực này tạo ấn tượng trước hết cho ngôi nhà bạn và là thứ trước tiên mà mỗi vị khách ghẹ thăm nhà bạn trông thấy khi bước vào nhà. cho nên , hãy trang trí khu vực này thay vì bỏ quên nó. Hãy tạp 1 không gian mang đến cảm giác chào đón và đáng yêu nhất với thể, và đừng ngại miêu tả bắt mắt của mình qua góc này.
13. Để dây điện, dây mạng tràn lan khắp nhà
ko người nào muốn thấy đống dây điện, dây mạng nằm dưới gầm bàn hay kế bên TV. Vậy thì sở hữu thể làm gì có chúng đây? Hãy xếp đặt , dán nhãn cho chúng và dấu chúng trong hộp hay biến chúng thành chính những vật liệu để trang trí tường.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon