Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Những tuyệt chiêu cho ngôi nhà mát rượi mùa hè chẳng cần điều hòa

Tags

Hãy vận dụng các phương pháp đơn thuần sau để làm cho mát cho ngôi nhà mình giữa thời tiết nóng nực, khó chịu mà không cần bật điều hòa.

Mở cửa sổ vào ban đêm

Dù thời tiết đã bắt đầu tăng nhiệt gây nóng bức, khó chịu vào ban ngày nhưng vào ban đêm thời tiết vẫn hơi mát mẻ và dễ chịu. Bạn nên mở gần như các cửa sổ nhà mình lúc mặt trời lặn. Bạn sẽ ngạc nhiên lúc cảm nhận được ko khí nóng nực sẽ dần được thay thế bằng không khí dịu mát, dễ chịu.

Đóng cửa vào ban ngày

Bạn có biết vào mùa hè này 30% lượng nhiệt đi vào trong nhà qua cửa sổ. Để giảm lượng nhiệt vào trong nhà, bạn nên đóng hết các cửa sổ vào ban ngày đặc thù là các cửa sổ ở hướng Tây, hướng Nam. Đóng kín cửa sổ và cửa chính vào ban ngày có thể giúp nhiệt độ trong nhà bạn giảm đi đáng đề cập . Để bớt nhiệt tốc độ hơn cho ngôi nhà, vào ban ngày, bạn nên che mành và kéo mành, rèm lên vào ban đêm.


tiêu dùng những đồ vật vào ban đêm

Bạn sở hữu biết rằng lúc hoạt động, những cái đồ vật trong nhà như máy giặt, máy sấy, điều hòa, lò nướng sẽ sinh phổ biến nhiệt và làm nhà bạn hot lên nhanh chóng . Để hạ nhiệt cho ngôi nhà giữa thời tiết này, bạn nên dùng các mẫu vật dụng này vào ban đêm.

Trồng cây cho bóng mát

Vào mùa hè, các cây xanh tỏa bóng mát sẽ giúp bạn hạ nhiệt cho ngôi nhà một bí quyết nhanh chóng . giả dụ bạn chẳng thể trồng các cây cao, hãy trồng các cây cảnh phải chăng , nhỏ trong nhà hoặc cây thân leo bên ngoài ngôi nhà.


Thêm các tấm chắn hoặc cửa chớp vào bên ngoài cửa sổ của bạn

Bạn nên lắp thêm cửa chớp, tấm chắn bên ngoài cửa sổ, cửa chính để góp phần ngăn ánh nắng xuyên vào trong nhà. Mái hiên mang thể giúp giảm lượng nhiệt thu nạp vào trong nhà từ 65-75%, đặc biệt lúc đặt mái hiên trên những cửa sổ hướng Nam và hướng Tây.

Mở các cửa ở bên trong nhà

ví như vào mùa đông, đóng các cửa giúp giữ nhiệt cho ngôi nhà thì vào mùa hè, mở toàn bộ những cửa bên trong ngôi nhà sẽ giúp không khí lưu thông giữa những phòng trong ngôi nhà mau lẹ hơn , giúp nhà bớt nóng mau lẹ hơn . thành ra , vào mùa này hãy mở phần nhiều những cửa trong nhà để nhà bạn bớt nóng bức, ngột ngạt.

Bật quạt thông gió trong phòng tắm

Bạn thường bật quạt thông gió khi tắm, nhưng trong các ngày hè nóng nực như thế này, bạn nên bật quạt thông gió chỉ cần khoảng dài hơn. Sau khi tắm, hãy bật quạt thông gió thêm 20-30 phút để không khí hot thoát bớt ra ngoài. Hãy thoả thích bật quạt thông gió và đừng lo lắng về chi phí vì quạt thông gió tiêu thụ lượng điện rất phải chăng .


Thay thế bóng đèn sợi đốt

Vào mùa hè, bạn nên thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn huỳnh quang quẻ vì bóng đèn sợi đốt tỏa ra rất nhiều nhiệt và sẽ làm cho nhà bạn hot lên mau chóng .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon