Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chủ nhà lãng mạn biến mỗi góc nhà của căn hộ 21m² đều đẹp 1 bí quyết nên thơ

Tags

Nhỏ nhưng hết sức thuận lợi , căn hộ mang cá tính Scandinavian hiện lên như một viên ngọc long lanh lấy ý tưởng ngoại hình đầy cảm hứng thông minh.
Căn hộ rộng vỏn vẹn 21m2 này nằm ở Linnéstaden, 1 trong những khu phố nhộn nhịp nhất của Gothenburg, Thụy Điển.

lúc bước chân đến đây, bạn sẽ được chào đón bởi một hành lang sáng sủa mang bức tượng trắng và sàn gỗ màu sáng. Bên phải là nhà bếp được thiết bị số đông , kết nối mang ban công rộng. Ngồi trên sân thượng mà thư giãn thì chẳng khác gì đang thu giãn cuộc sống đúng nghĩa, khác hẳn sự ồn ào thường thấy ở 1 thị thành lớn.

một góc phòng ngủ và phòng khách trong cùng 1 không gian nhưng chẳng phải làm cho mất đi tính độc lập về chức năng của mỗi phòng.
Nhà bếp tuy nhỏ nhưng cũng sở hữu bàn ăn trọng thể với sức cất tới 4 người một khi . 1 Bản sao khảm màu xám lùi lại 1 bí quyết tinh tế mang tủ gỗ màu trắng. Hồ hết mọi thứ đều được thắp sáng bởi đèn LED. Chưa hết, è nhà được bề ngoài hơi cao, bức tranh treo những chiếc chữ trong khoảng rất lâu năm của thế kỷ trước có 2 cửa sổ lớn khiến cho phòng khách trở nên khôn cùng thú vị. Sự trang trí ở đây đã được giữ ở mức tối thiểu, hướng sự chú ý đến phong cảnh của người Thụy Điển ở ngoại ô. Phòng ngủ cũng độc đáo ko kém khi được tách ra từ khu vực sinh sống bằng 1 bức tường ngắn để tăng sự riêng tư và tận dụng tối đa một căn hộ nhỏ. Đông đảo sẽ được biểu thị cụ thể hơn qua các bức ảnh dưới đây. Cùng ngắm nhìn mọi ngỏng ngỏng trong căn hộ này xem bạn với thể bổ sung gì cho ngôi nhà của bạn thêm dị biệt và lung linh nhé!
hầu hết không gian chung cư nhỏ xinh này được sơn màu trắng bốp khôi. Không chỉ tạo hiệu ứng ánh sáng chan hòa nơi nơi, sắc trắng còn giúp mở rộng ko gian. Ít ai tin rằng căn hộ này chỉ rộng vỏn vẹn mang 21m2. Cạnh giường ngủ tưởng chừng chỉ là một mẫu góc nhỏ vô dụng . Nhưng khi mở cánh cửa Đó, bạn đã có hẳn một góc xinh xẻo để khiến cho việc mà khỏi lo ai khiến cho phiền rồi. Chỉ có một loại ghế sofa dài là đủ để bạn ko phải đau đầu sắm ghế gì, kê ghế gì trong phòng khách có diện tích khiêm tốn. Một mẫu bàn nhỏ xinh bên cạnh là vừa đủ cho phòng khách trang trọng và lịch sự hơn. Màu sắc xám chủ đạo trên ghế sofa hài hòa cùng màu thảm, gối trang trí rất tương đồng nhau, hiện lên hài hòa trong không gian phòng sơn màu trắng bốp khôi.
Ngăn phương pháp mang phòng khách là bức tường nhỏ, tốt , chúng ta bước sang không gian phòng ngủ. Mặc dầu 2 phòng ngay sát nhau và không sở hữu cánh cửa đóng mở giữa chúng nhưng phòng ngủ vẫn trở nên riêng tây , tạo cảm giác rét mướt khi được mẫu mã phía bên trong. Dù diện tích nhỏ hẹp, chủ nhà vẫn ko ngần ngại treo thêm giá chứa sách, bề ngoài đèn ngủ trên tường cho đỡ tốn diện tích và treo ảnh ngay đầu giường. Băng qua bức tường Đó là phía còn lại của phòng khách. Nội thất tương đối đa số sở hữu ghế ngồi, thiết bị như tivi, cây cảnh trang hoàng cạnh khung cửa sổ đầy ánh nắng tươi mới.
Nhà bếp tương đối thông thoáng mặc dù với diện tích khá nhỏ nhờ với cửa lớn, mở ra cả ko gian mông mênh bên ngoài. Kiểu dáng màu trắng chủ đạo kết hợp với tường xanh họa tiết dịu dàng bên phải làm ko gian trở nên mát mắt, vô cùng quyến rũ . Góc làm cho việc tuy nhỏ nhưng thuận tiện . Ở đây, bạn không chỉ khiến cho việc hội tụ hơn mà còn là 1 kho chứa đồ đáng ngưỡng mộ . Bạn cũng có thể treo các bộ áo quần hàng ngày mình mặc ngay tại đây mà ko cảm thấy vướng víu, lôi thôi chút nào. Và khi bước lên sân thượng của căn hộ nhỏ xinh này, chắc hẳn bạn ko khỏi sửng sốt bởi vẻ đẹp đầy chất thơ của nó - vẻ đẹp khó mang thể sắm thấy trong cuộc sống thành phố đương đại . Chỉ có 1 góc cực nhỏ, bạn vẫn sở hữu thể điểm xuyết vài chiếc ghê xinh, xếp lên trên vài cái gối, trồng thêm 1 số chậu cây xanh xinh xắn và thưởng thức cà phê mỗi sớm hoặc đêm ngắm thành thị không biết chán.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon