Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

8 căn phòng thư giãn ko cầu kì ghi điểm bởi vẻ đẹp rất an lặng

Tags

Sự dễ chịu, bình yên ổn, thẩm mỹ là điểm chung dễ thấy nhất ở những căn phòng thư giãn này.

Phòng thư giãn hay phòng vui chơi vốn ko nằm trong danh mục những ko gian cố định phải có của mỗi căn hộ/ ngôi nhà. Nhưng ko vì thế mà chúng kém quan yếu. Bởi 1 căn phòng thư giãn mang ngoại hình đẹp đẽ, bình yên ổn sẽ là nơi bạn được "xả" cảm xúc tiêu cực , lấy lại năng lượng sau các rầm rĩ, mỏi mệt , bon chen bên ngoài.
Phòng thư giãn ko cần quá rộng hay trang hoàng quá cầu kỳ. Chỉ cần một cái ghế, một tấm nệm, vài chậu cây xanh và một cánh cửa sổ với thể rộng mở đón khí trời là bạn đã sở hữu một căn phòng thư giãn cực tuyệt vời rồi!


một . Căn phòng thư giãn này có lẽ là ước mơ của hầu hết người. Các chiếc ghế treo êm ái và đầm ấm , cánh cửa kính rộng mở để mặc nắng gió vào chơi. Trước mặt là khu vườn cây xanh mát. Ngồi trên ghế nhâm nhi ly trà, bạn sẽ thấy giá trị và sự bình im mà căn phòng đem đến .
2. Sự thô mộc của chất liệu mây tre đan phối hợp với lớp nệm êm ái bản thân đã rất thư giãn. Khi chúng được dặt trong căn phòng màu hồng vỏ độ nhạt với các cánh cửa sổ to, mọi thứ lại càng trở nên lý tưởng và đúng tính chất thư giãn hơn bao giờ hết. Bạn mang thể dành một căn phòng ngủ trong phòng để biến chúng thành phòng thư giãn dựa trên ý tưởng này!
3. Còn nơi nào mang thể phù hợp để làm phòng thư giãn hơn căn phòng gác mái nữa. Đa dạng ánh sáng này, riêng tư và lặng tĩnh này, quá đủ nguyên tố cần thiết còn gì. Bạn đơn giản chỉ cần đặt ở đây một 2 tấm nệm để nằm "lười nhác" ngắm hoàng hôn hay trăng sao thôi cũng quá tuyệt rồi!
4. Có các người ưa thích sự sang trọng thì căn phòng thư giãn sở hữu cá tính chiết trung, vừa cổ điển, vừa tiên tiến có các gam màu ranh ma và sắc độ vừa phải thế này thực thụ cực kỳ hoàn hảo
5. Căn phòng thư giãn gây ấn tượng bởi dù đơn giản nhưng vẫn khôn xiết đẹp mắt. Một loại bàn nước bọc hoa phá phương pháp , vài chậu cây xanh cùng đủ để căn phòng này đem lại cho người dùng sự dễ chịu và cảm tình.
6. Căn phòng này đẹp và yên ả quá đúng không nào? Nội thất tinh giản, nội thất màu pastel, những bức tường kính rộng mang view thoáng đãng, tin chắc bất cứ người nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng và được thư giãn khi ngơi nghỉ ở căn phòng này!
7. Những chiếc ghế lười, nôi em bé di động, đàn piano... Căn phòng thư giãn này quá chừng lý tưởng để cả gia đình có các phút giây nghỉ ngơi thật quý giá bên nhau. Bạn có thể ngồi nhàn hạ trên ghế lười trong khi chậm tiến độ , cô công chúa nhỏ bắt đầu dạo phím piano, ngoài kia ánh nắng chan hòa khắp nơi. Hạnh phúc là đây chứ cần sắm đâu bóng gió nữa
8. Cặp màu hồng - trắng ngọt ngào nữ tính của căn phòng này sẽ giúp hội chị em mang những giờ khắc thư giãn và tám chuyện thật thú vị.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon