Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mùi đẹp và may mắn

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi, phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Mùi, phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mùi, phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi và Đinh Mùi.

Mời Cả nhà tham khảo và xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mùi giúp gia chủ phát lộc, phát tài và gia hòa được san sẻ dưới đây:


1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Ất Mùi

Gia chủ tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim (Sa trung Kim) và Đông tứ mệnh. vì thế phong thủy phòng ngủ tuốt Ất Mùi theo hướng rẻ xấu sẽ đối chiếu theo Bát trạch.

Theo ngừng thi côngĐây các hướng rẻ, hợp với tuổi Ất Mùi là: Đông, Bắc, Đông Nam; Nam. Đây là những hướng sức sống, Thiên ý, Diên niên, dùng cho nên có thể mang lại tài lộc và gia chủ trong ấm, ngoài êm.

các hướng xấu bao gồm: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây sở hữu thể hại về người và của nếu phạm phải.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Ất Mùi

Tuổi Ất Mùi thuộc mệnh Kim nên về ngũ hành mệnh Thổ sẽ sinh lợi và mệnh Hỏa sẽ sinh hại cho gia chủ. cho nên, lúc chọn màu sắc sẽ chọn màu tương sinh mang mệnh của gia chủ là: vàng, nâu, màu đất, song song với thể chọn màu theo bản mệnh của mình là trắng, ánh Kim đều thấp.

giảm thiểu những màu vì thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, hồng khắc sở hữu gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Mùi

2. Xem phong thủy nhà bếp tuổi Đinh Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Đinh Mùi

Người tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy, Tây tứ mệnh, quẻ mệnh Càn – Kim. vì vậy, hướng thấp theo phong thủy Bát trạch đối có người tuổi Đinh Mùi để chọn khiến cho phòng ngủ, đặt kê giường là: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây - sức sống.

các hướng sinh hại: Lục sát, Họa hại, Tuyệt mệnh, Ngũ quỷ đối với gia chủ tuổi Đinh Mùi và nên tránh: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam;

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi thuộc mệnh Thủy nên về ngũ hành mệnh Kim sẽ sinh lợi và mệnh Thổ sẽ sinh hại cho gia chủ. bởi vậy, khi chọn màu sắc sẽ chọn màu tương sinh mang mệnh của gia chủ là: xanh, trắng, ánh Kim, đen, xanh nước biển, xanh đậm.

hạn chế các màu vàng, nâu, màu đất vì thuộc hành Thổ khắc với gia chủ.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Kỷ Mùi

các gia chủ tuổi Kỷ Mùi là người thuộc Đông tứ mệnh và thuộc hành Hỏa theo ngũ hành nên căn cứ vào việc xem phong thủy Bát trạch sở hữu thể thấy các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông là thấp với gia chủ.

Đối với các hướng Tây nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc tuyệt đối giảm thiểu vì sở hữu thể với họa sát thân và hao tiền, tốn của.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Kỷ Mùi

có người mệnh Hỏa thì theo ngũ hành thì những màu thuộc mệnh Mộc tương sinh nên chọn để gia chủ phát triển cường thịnh vượng: đỏ, tím, hồng, xanh lá cây.

hạn chế các màu xanh đậm, xanh da trời, đen vì thuộc hành Thủy theo phong thủy ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa vậy nên tránh.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Mùi

4. Xem phong thủy phòng tuổi Quý Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

sở hữu những tuổi sinh Quý Mùi có quẻ mệnh là Càn – Kim thuộc Tây tứ mệnh và sở hữu mệnh Mộc theo ngũ hành.

các hướng tốt cho người tuổi Quý Mùi chọn khiến cho phòng ngủ, kê đặt giường là: Tây Nam lợi Diên Niên, Tây lợi nhựa sống, Tây Bắc lợi Phục vị và Đông Bắc lợi Thiên y. các hướng bất lợi cho chủ phòng tuổi Quý Mùi là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc vì mang thể mang lại các tai họa hao người, tốn của, gia đình ly tán.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

mang tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc thì hợp sở hữu màu xanh lá cây, xanh đậm, xanh nước biển, đen vì Thủy sinh Mộc. tránh những màu trắng, ánh kim vì thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc.

5. Phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Mùi

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Quý Mùi

có những chủ nhân phòng ngủ tuổi Tân Mùi thuộc Cung Ly, Đông tứ mệnh và hành Thổ theo ngũ hành (Lộ bàng thổ - Đất giữa đường).

Về mặt hướng, phong thủy Bát trạch cho rằng người tuổi Tân Mùi nên chọn những hướng: Đông, Bắc, Nam và Đông Nam sẽ có thể sở hữu lợi lộc công danh, vốn đầu tư và gia đình thuận hòa.

các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc sẽ làm cho gia chủ ko gặp may mắn, với thể gặp bất lợi trong việc làm cho qăn, quan hệ trong nhà, ngoài giao bất hòa, dễ gặp họa sát thân.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Quý Mùi:

sở hữu tuổi Quý Mùi là người thuộc hành Thổ nên về phong thủy màu sắc ngũ hành ngoài chọn những màu vàng, nâu đất là màu của mệnh thì nên chọn các màu của hành tương sinh mang Thổ là hành Hỏa như hồng, tím, đỏ sẽ giúp vững mạnh phải chăng nhất cho gia chủ.

các màu nên hạn chế chọn là màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Hỏa nên ko giúp gia chủ lớn mạnh mà sở hữu thể đem lại điều không may.
Trên đây là những san sẻ về cách thức chọn hướng, màu sắc phong thủy phòng ngủ theo tuổi Mùi để bạn tham khảo và mang bí quyết thiết lập phòng vừa đẹp vừa rẻ theo phong thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon