Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Rắc sắc thu dịu dàng vào căn hộ vợ chồng trẻ

Tags

Dù là căn hộ đi thuê nhưng vợ chồng trẻ cùng 2 con vẫn tạo thành mái ấm có bài trí đơn giản , sáng tạo; sắc thu ấm áp trong từng góc nhỏ.

Nhìn căn hộ đầm ấm , đẹp xinh này, người nào cũng nghĩ dừng thi côngĐây là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ cùng 2 con trẻ . sự thật không hề vậy, họ là những người đi thuê căn hộ trong một thời kì dài. khi chọn thuê căn hộ này, mọi đồ đoàn đã cũ kỹ, sờn màu thời kì .

Dù chỉ là đi thuê nhưng bằng sự thông minh và yêu từng góc nhỏ, cặp vợ chồng trẻ đã phấn đấu thêm các vật dụng trang trí , thêm một tẹo sắc màu và cải tạo cơ bản lại không gian, sắp đặt lại những khu vực chức năng hợp lý để mọi người luôn cảm thấy rét mướt, dù ngừng thi côngĐây chỉ là nhà thuê.

Phòng khách

không gian tiếp khách được đặt ở gần ban công, nơi mang khung cửa sổ rộng mở với ánh sáng tràn trề . Để nâng cao thêm vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng, gia chủ đã tìm thêm rèm cửa và thảm trải sàn. Thêm 1 bình hoa nhỏ trên bàn và gối tựa êm ái. Mọi nội thất vẫn giữ nguyên nhưng những chi tiết trang trí nhỏ đã giúp căn phòng như ấm hơn, giúp mọi người sắp nhau hơn.


Tấm thảm trải sàn màu đất hài hòa phối hợp có bộ sofa màu ghi để tạo nên mảng màu đối lập có tường và trằn màu trắng. Và dù căn phòng với diện tích tương đối hạn chế nhưng vẫn đủ để mang lại nét đẹp tinh tế, phối hợp , nhuốm đầy sắc thu.


một điều hết sức xuất sắc của căn hộ nhỏ này ấy là mang khoảng ban công cực kỳ phổ thông . Ban công là phòng khách, phòng ăn, phòng trà ngoài trời được mọi người mê say .

Vì khoảng diện tích sắp có thiên nhiên này, gia chủ đã kê thêm bộ bàn ghế nhỏ xinh như liền mạch sở hữu phòng khách, sofa bên trong. khi thời tiết đẹp, chỉ cần mở mang cửa kính là đủ để tạo nên căn phòng rộng thoáng, mát mẻ.


Khu vực ăn uống

Phòng ăn uống được sắp đặt ngay phía sau sofa, nơi mọi người vừa ăn uống vừa chuyện trò bên sườn cửa rộng ngập tràn ánh sáng tự nhiên và gió trời. Dù được sắp xếp ở gần khu vực tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình nhưng phòng ăn vẫn được làm cho đẹp có đèn chùm và khăn trải bàn. Chỉ một vài chi tiết nhỏ nhưng vẫn đủ để đánh thức vẻ đẹp nồng thắm đượm màu sắc mùa thu.


ko gian nghỉ ngơi

Phòng ngủ của bác mẹ được bên ngoài tách biệt tạo sự riêng tây nhất mực . tiếp nối cá tính trang trí của phòng khách, gia chủ cũng thêm pha rèm cửa mềm mại sở hữu màu trắng bốp khôi. Màu trắng của rất nhiều ko gian nghỉ ngơi được kết hợp ăn rơ mang màu trắng của rèm đủ để căn phòng thêm rộng thoáng.


Để ko gian đượm sắc màu lãng mạn, dịu dàng của mùa thu, gia chủ không quên thêm pha đèn chiếu sáng sở hữu màu vàng, bình hoa màu cam và nền trời in trên chăn gối.


kế bên giường ngủ là cái ghế đôi, đủ để vợ chồng trẻ cảm thấy yêu hơn không gian sống của mình, yêu hơn căn phòng riêng tây . hai chiếc ghế ko chỉ là nơi tâm sự, nơi trò chuyện , thưởng trà mỗi tối mà còn là nơi đọc sách xuất sắc.


bên cạnh 2 mẫu ghế êm ái là kệ đựng sách gọn ghẽ đặt sát bên tường. Kệ sách như điểm nhấn nhẹ nhõm, tinh khôi trong căn phòng ngủ nhỏ xinh này.


Phòng ngủ của con cũng được bề ngoài hơi thuần tuý nhưng không kém phần ấn tượng. Căn phòng nhỏ thêm xinh nhờ vào việc thêm pha giấy dán tường màu xanh lá dịu dàng. Màu trắng vẫn là gam màu chủ đạo trong phòng của bé, giúp những phụ kiện trở thành vượt trội và phong cách hơn.


sườn cửa sổ dịu dàng sở hữu mành trắng và những chậu hoa bé xinh.


Kệ sách liền sở hữu bàn học giúp bé thêm yêu căn phòng của mình hơn, háo hức hơn sở hữu việc học.


lược đồ sắp đặt căn hộ hơi kỹ thuật và ngay ngắn giúp mọi người cảm thấy tiện lợi hơn khi tiêu dùng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon