Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

gian phòng ăn đẹp ko tỳ vết nhờ hài hòa sơn trắng với nội thất gỗ tự nhiên

Tags

những ý thưởng thiết kế phòng ăn với gam màu trắng hài hòa với vật liệu gỗ thiên nhiên tạo nên vẻ thanh tao và hết sức đẹp mắt.
  • Nhữnsẹp lung linh làm bạn không kìm lòng được
  • Bộ sưu tập mẫu bàn ăn gỗ đẹp không tì vết
  • Những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp lung linh
  • Tổng hợp những bsộc nhất vô nhị

gian phòng ăn không chỉ là nơi để chúng ta ngồi xuống và sử dụng bữa mỗi ngày mà ấy còn là nơi kết nối giữa những thành viên trong gia đình. Chính cho nên, căn phòng ăn thường được tuyển lựa bắt mắt thanh nhã, nhẹ nhàng để bày trí.Dưới đây là 18 dòng phòng ăn màu trắng đẹp lý tưởng để bạn tham khảo:



một. Sàn căn phòng ăn được lót ván gỗ với tuyến đường vân rất tự nhiên, hài hòa với sắc trắng của nền tường và hệ thống kệ mở. bên cạnh đó, ánh sáng nhẹ nhàng từ khu vực backplash càng làm nó thêm hấp dẫn.
2. phòng toàn màu trắng từ tường đến tủ kệ phát triển thành nổi trội với bộ bàn ghế làm bằng gỗ thiết kế mộc mạc. vật liệu gỗ cũng phát triển thành điểm nhấn cho chậu cảnh, khung tranh, đồ sử dụng nhà bếp,…
3. 1 ko gian đặc thù của thời trang Scandinavian, mang đậm tính chiết trung, hòa quyện giữa loại cũ và cái mới. đặc biệt, nhắc tới phong cách này chẳng thể bỏ qua hai yếu tố: màu trắng và gỗ tự nhiên.
4. Nhìn từ trên xuống, căn phòng ăn này thật đẹp. Sự ấn tượng khởi hành từ việc phối hợp gỗ rộng rãi cấp độ tông màu với nhau, từ bàn ghế, tủ kệ, sàn nhà,… các loại ghế gập cổ điển cũng giúp bạn sễ dàng mở mang không gian khi cần.

5. gian phòng ăn này thiết kế liên thông với phòng khách nên những gì chúng ta cảm nhận chính là sự phổ biến và khoáng đãng. vật liệu gỗ được dùng có tông màu đậm nên trông vô cùng nổi trội và rét mướt.

6. những thanh ngang bằng gỗ trên tường ko chỉ để lưu trữ mà còn là yếu tố trang hoàng, điểm xuyết trên nền màu trắng. Hơn nữa, biện pháp từ loại đèn treo cỡ to sẽ lan tỏa lên dòng bàn gỗ một ánh sáng mềm mại.
7. ko chỉ sàn nhà mà ngay cả bức tường cũng được ốp gỗ thiên nhiên, cố nhiên bức tranh nghệ thuật với hình ảnh núi đá mấp mô cộng tông màu “tông xuyệt tông” với bộ ghế hình học theo bắt mắt của NTK Konstantin Grcic.
8. cực kỳ dễ thương và xinh xắn, căn phòng ăn của xứ Bắc Âu khi nào cũng lôi cuốn bởi sự tươi sáng và linh động. chẳng hạn như tấm gỗ sử dụng như kệ và móc treo trên tường được sắp đặt như một bức tranh đầy tông màu.
9. Điểm đáng chú ý của căn phòng này chính là chiếc bàn ăn. Lích thước của nó chừng như vượt xa so với số lượng ghế xếp đặt. không những thế, điều đó lại tạo nên cảm giác vững chãi cả về yếu tố vật liệu gỗ và thiết kế.
10. Từ phòng tiếp khách, bạn khả năng nhìn am tường tới gian phòng ăn và bếp ăn. Cách sắp đặt xen kẽ giữa gỗ và sắc trắng tạo nên sự phối hợp, uyển chuyển, kết nối giữa các khu vực chức năng theo từng tầng từng lớp.
11. Dù chỉ chiếm một góc rất nhỏ trong ngôi nhà nhưng ví như khéo léo bạn vẫn có khả năng tạo cho mình một phòng ăn xinh xăn. đó là sự hài hòa bàn gỗ chắc chắn và bộ ghế trắng mềm mại với dáng hình “điệu đà”.
12. Sàn nhà lót đá đá hoa, tủ và hệ thống kệ mở bằng gỗ tối màu, bàn ăn bằng đá và bộ ghế màu đen bóng,… Chúng là sự kết hợp của những vật liệu phong phú và thiết kế đẹp mắt, đáng giá đồng tiền.
13. căn phòng ăn này ko chỉ phổ biến mà còn được cùng điểm bởi sự thú vị của mình. Bức tường trắng với các con phố sọc đẹp mắt cùng bộ kệ gỗ hình hộp nâng cao có thể lưu trữ, bàn ăn và sàn nhà thì sắc màu như hòa làm một.
14. dị biệt với những thiết kế kể trên, ý tưởng này dành cho chủ nhân ham mê sự mạnh mẽ. kế bên màu trắng và nội thất gỗ thì màu đen từ thảm trải sàn, mặt bàn, đèn thả và đồ sử dụng bằng gốm khiến căn phòng ăn trở thành cá tính.
15. một phong cách tối giản nhưng vẫn tạo nên nét duyên dáng cho khu vực này. Tấm bảng gỗ chia 4 phần làm điểm thu hút cho bức tường, đèm chùm độc đáo cùng bộ bàn ghế màu trắng với chân ghế hết sức mảnh mai.
16. Sắc trong trắng căn phòng này tuy ko chiếm điểm hay nhưng nó đã được xen kẽ với gam màu xám bạc đẳng cấp. Bàn ghế gỗ và sàn nhà như tạo nên sự kết nối, dẫn dắt các thành viên tiến đến phía bàn ăn.
17. Bạn có phát hiện được sự độc đáo trong thiết kế phòng này? đó chính là các tấm gỗ tạo thành cửa trượt linh động che mệnh chung mẫu tivi khi cần phải có, từ ấy tạo cho khu vực ăn uống sự yên tĩnh, nhẹ nhõm.
18. Và rút cuộc, ý tưởng này mô tả sự cai trị của gỗ với gam màu đậm, sắc nét. Bộ bàn ăn cổ điển, kết hợp với bắt mắt chung của căn phòng. Và sắc trắng của bức tường lúc này đóng vai trò làm tôn lên vẻ đẹp của màu gỗ.

1 nhận xét

avatar
xem
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon