Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh mang con cho vợ chồng hãn hữu muộn

Tags

Xem kinh nghiệm bài trí phong thủy phòng ngủ vợ cho vợ chồng hi hữu muộn, phong thủy phòng ngủ để sớm có con giúp gia đình bạn sở hữu trọn niềm vui.

Con cái là lộc trời cho và hầu hết cặp vợ chồng mong muốn sớm mang con ngoài ra gặp phải những khó khăn mà đôi bỗng nhiên vì lý do sức khỏe vẫn chưa thấy tin mừng. một trong các nguồn gốc của vấn đề này với thể là do phương pháp bài trí phong thủy phòng ngủ ko hợp lý.


Hãy tham khảo bí quyết bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con cho vợ chồng hãn hữu muộn hưởng thụ niềm vui trọn vẹn dưới đây:

1. Vị trí phong thủy phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ bao giờ cũng phải đảm bảo bắt buộc quan yếu chính là vị trí của phòng, của giường, hướng đầu giường sao cho hợp tuổi và hợp mệnh của mình. sở hữu như vậy, khi chủ nhân cửa căn phòng sinh hoạt trong ngừng thi côngĐây mới với được sức khỏe, tâm lý, mối quan hệ gắn bó hơn.

đặc trưng mang các cặp vợ chồng thì vị trí lợi cát về hướng và về tuổi sẽ giúp Cả nhà có được “lộc trời cho” sớm hơn, thuận tiện hơn. do vậy, hay căn cứ vào tuổi của chủ nhân căn phòng là tuổi gì để chọn đúng:

- Hướng thấp đặt phòng

- các hướng cửa phòng ngủ và giảm thiểu các điều kiên khị lúc đặt cửa như đối diện với gương, những cửa phòng khác.

- Vị trí kê gường ngủ theo phong thủy và hướng đầu giường phù thống nhất.


Phong thủy phòng ngủ để sớm nhanh sở hữu con

2. Phong thủy giường ngủ cho vợ chồng muốn sớm sở hữu con

Giường ngủ là trái tim của phòng ngủ mô tả sự hung – cát của không gian phòng ngủ đối sở hữu chủ nhân căn phòng cho nên lúc đặt giường cần chú ý:

- Giường ngủ đặt ở vị trí hướng tốt, hợp tuổi, tránh đặt trên phòng bếp hoặc ít ra là vị trí đặt bếp.

- Giường ngủ không để gương chiếu trực diện vào cửa phòng ngủ, giường ngủ gây bất ổn về tâm lý, cảm giác mang người theo dõi, mối quan hệ vợ chồng ko tốt nên cũng ảnh hưởng đến việc thụ thai.

- Đầu giường ngủ phải được kê vào vị trí có điểm tựa kiên cố ko hướng vào: vị trí những cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp, nhà vệ sinh. - không để các góc cạnh, vật dụng có hình thù sắc nhọn quay chĩa vào hướng giường ngủ.

- Kê giường ở vị trí kiên cố và im tĩnh: nên tách biệt khu vực khiến việc, tiêu khiển khỏi phong ngủ. giả dụ với đặt các thiết bị điện tử như ti vi, máy tính thì nên hạn chế sắp giường để không gây cái khí làm tán khi tích trữ tai khu vực giường.

- Chọn giường ngủ giảm thiểu giường kim loại và đảm bảo kiên cố để mang thể giữ được thai khí.

3. Hướng cửa sổ phòng ngủ

Cửa sổ phòng ngủ ngoài giảm thiểu với đầu giường, quá cao hoặc thấp hay quá rộng, ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng quá đa dạng mà ko có rèm.

đặc thù, giảm thiểu hướng cửa sổ mang thể nhìn ra ống khói vì theo phong thủy đây là một trong các duyên do gây hiếm muộn mà những cặp vợ chồng nên tránh.

4. Ánh sáng và quạt trong phòng ngủ

Ánh sáng của phòng ngủ nên tuân theo thuyết phong thủy :minh sảnh ám phòng tức thị phòng ngủ với cường độ án sáng vừa phải, ko quá sáng.

cùng lúc lưu ý ko treo đèn chùm và quạt trần phía trên trằn gây ra sức ép đè nặng. Mặt khác, phong thủy cho rằng nằm dưới luồng gió quát sẽ làm cho bạn mệt mỏi và mất đi các nguồn năng lượng dồi dào ko tốt cho việc thụ thai.

5. Trải tham hoặc cửa phòng ngủ với bậc

ý kiến xưa cho rằng cửa phong ngủ có bậc sẽ giúp lưu giữ thai khí. Nhưng hiện giờ với thể thay thế lối kiến trúc cổ xưa trong nhà hiện đại bằng cách thức đặt tấm thảm trong phòng cũng có thể giúp bạn lưu giữ thai khí, sớm sở hữu con.


Phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hi hữu muộn

6. không gian phòng ngủ theo phong thủy

ko gian phòng ngủ rất quan trọng trong việc tạo nên những cảm xúc ngọt ngào. Xét về phong thủy thì ko gian phòng ngủ vợ chồng hiếm muộn muốn với con sớm cần đảm bảo các yếu tố sau:

6.1. Đảm bảo hướng cửa chính và cửa trước cửa căn nhà thông thoáng

Đây là 1 yêu cầu về mặt phong thủy tạo điều kiện cho không gian sống với thể tiếp cận được luồng khí trong dành, năng lượng sinh dưỡng vào nhà rẻ hơn, đảm bảo sự sạch sẽ và giúp việc thụ thai trở nên thuận lợi hơn.

đồng thời ,lưu ý không nên làm sạch không khí bằng những cây tiểu cảnh trong phòng ngủ hoặc cây cối trước nhà quá rậm rạp vì cảm trở ko khí vào nhà, khiến cho mất đi thuộc tính không gian thoáng đạt.

Trong phòng không nên đặt bể cá: vì sự ấm ướt và trong phòng nên cảm trở sự điều hòa âm dượng và gây khó thụ thai.

vì thế, cửa vào phải thông thoáng và không bị chắn bởi vật gì để giúp năng lượng phải chăng vào nhà.
6.2. Đảm bảo yêu cầu về vệ sinh phòng ngủ

yếu tố vệ sinh trong phòng ngủ rất quan trong đối với ko gian thư giãn, nghỉ ngơi và yêu thương của những cặp vợ chồng. vì vậy, cần đảm bảo sạch sẽ vệ sinh của căn phòng để loại bỏ những yếu tố năng cản thời kỳ thụ thai.

Hãy giảm thiểu để đồ đoàn phía dưới gầm giường hoặc chọn giường mang ngăn kéo ở phía dưới vì sẽ khiến cho khí xấu tàng trữ ở chậm triển khai, không rẻ cho giai đoạn thụ thai.

tuy nhiên, chú ý trong thời gian phấn đấu thụ thai ko nên lau dọn gầm giường mà nên lau dọn trước Đó. Vì theo phong thủy thì vong linh của thế hệ con cháu trong tương lại sẽ luôn di chuyển xung quanh nhất là khi bạn đang ngủ nên cần hạn chế khiến nhiễu nguồn năng lượng phía dưới gầm giường.


Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm sở hữu con

6.3. Tranh ảnh phong thủy phòng ngủ để sớm mang con

thèm khát mang tiếng trẻ thơ trong nhà của vợ chồng là điều mà người nào cũng muốn vì thế những bước ảnh trẻ nhỏ thường được dùng để treo trong phòng của các cặp vợ chồng mong muốn nhanh có con.

Vị trí thích hợp để đặt ảnh trẻ nhỏ là ngay bên phải theo hướng bước vào phòng sẽ lợi cho việc thụ thai. cùng lúc sườn anh nên với màu trắng hoặc anshkim với những khối hình tròn sẽ thấp hơn.

ngoài ra, bạn sở hữu thể tạo thêm ko gian lãng mạn cho vợ chồng bằng các bức anh chụp chung vợ chồng nhưng nhớ: lúc treo ảnh cần chú ý tới chọn vị trí và tránh các vị trí ko thấp như đầu giường.

6.4. trang hoàng phòng ngủ

không gian phòng ngủ ngoài đảm bảo sự sạch sẽ, đúng vị trí, tranh ảnh phong thủy thì cần với sự hòa hợp về màu sắc theo mện của gia chủ.

bên cạnh đó, nên hạn chế những màu quá lòe loẹt, nóng như màu đỏ. Bởi theo phong thủy màu đỏ tuy hợp mang vợ chồng mới cưới nhưng nếu là vợ chồng muốn nhanh có con, hiếm muộn thì lại không phù hợp vì: những gam màu hot sẽ làm cho năng lượng tốt trong phòng dễ bị phân tan, vợ chồng có cảm giác khó chụ nên tác động thời kỳ thụ thai.

mang thể tiêu dùng những màu nhẹ nhàng hợp mệnh của mình và các màu hot chủ nên dùng làm cho điểm thu hút trong phòng mà thôi.

6.5. trang trí vật phẩm trong phòng ngủ vợ chồng

Căn phòng sở hữu thể trung bày thêm những đồ vật có những hình vuông, tròn, hồ lô, tranh mang hình trái bầu, 1 vật phẩm hình quả trứng, quả lựu, một số loại động vật nhỏ cũng mang thể nâng cao khả năng có thai của nữ chủ phòng sẽ cao hơn.

Mặt khác, bạn cũng mang thể đặt cá biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở như: tượng thỏ, voi bởi theo phong thủy đây là hai con vật với sự sản sinh, sinh sôi phải chăng nhất. Hay bức tranh hình rồng đầu giường giúp người chồng mang thể phát huy rẻ đa năng lượng âm hộ.

cùng lúc, các đồ vật biểu tượng cho ái tình, kỷ niệm của vợ chồng sẽ giúp tình cảm phát triển thành gần gũi hơn.

Trên đây là những lưu ý khi sắp xếp phong thủy phòng ngủ cho vợ chồng hi hữu muộn để sớm có tin đáng mừng và đem đến hạnh phúc thật trọn vẹn cho gia đình bạn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon